Bào Ngư Vi Cá Nhất Phẩm

Thương hiệu đầu tiên của Việt Nam đóng gói Súp Bào Ngư Vi Cá với công nghệ “Sous Vide”

Nhất Phẩm là công ty đầu tiên tại Việt Nam sản xuất thành công bao bì đóng gói Súp Bào Ngư Vi Cá với công nghệ “Sous Vide” tiên tiến đã tạo ra những “tuyệt phẩm” về hương vị, màu sắc. Đảm bảo độ an toàn vệ sinh và có thời hạn sử dụng kéo dài lâu hơn, nói không với chất bảo quản. Bào Ngư Vi Cá còn được gọi là bát trân trong ẩm thực cung đình ngày xưa.Mục đích nhằm gây dựng thương hiệu uy tín trên thị trường trong và ngoài nước, đặc biệt là tạo độ tin cậy tuyệt đối cho mọi đối tượng khách hàng. Tự hào là thương hiệu Nhất Phẩm hiện đại với slogan : “ TRAO SỨC KHOẺ – NHẬN YÊU THƯƠNG”

Về Nhất Phẩm

Sẵn sàng phục vụ khách hàng bằng cả nhiệt huyết và lòng đam mê.


Hơn 3 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Súp Vi cá Nhất Phẩm tự hào là đơn vị sản xuất và kinh doanh các sản phẩm Súp Vi cá, Bào ngư cao cấp và chất lượng có quy mô trên thị trường hiện nay. Súp Vi cá, Bào ngư Nhất Phẩm chỉ sử dụng các nguyên liệu cao cấp, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, chất lượng để chế biến và tuyệt đối nói không với chất bảo quản, cụ thể như:
– Bào ngư được nhập khẩu từ Úc
– Vi cá tươi
– Cồi sò Điệp nhập khẩu từ Nhật
– Hải Sâm được lựa chọn kỹ càng
– Nước súp được nấu từ nước hầm Vi cá, Bào Ngư và thịt gà
– Nước chấm đặc biệt ngon được sản xuất thủ công bằng nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng.

Chứng nhận và giải thưởng

Chứng nhận khách hàng

Thy rất an tâm khi dùng sản phẩm của Thiên Vi Phẩm. Đặc biệt giúp cho da Thy ngày càng khỏe đẹp và ngăn ngừa lão hóa.

Ca sĩ Bảo Thy

Cùng Lâm biến gian bếp tại nhà thành nhà hàng chuẩn 5 sao nha mọi người ơi ! Súp Bào Ngư Vi Cá của Thiên Vi Phẩm rất là tốt cho sức khỏe tăng cường sức đề kháng nhé cả nhà.

Lê Dương Bảo Lâm